MU gây sốc khi chiêu mộ thành công Joshua Zirkzee từ Bologna

MU gây sốc khi chiêu mộ thành công Joshua Zirkzee từ Bologna

MU đã chính thức ký hợp đồng thành công với tiền đạo Joshua Zirkzee, người được mô tả như một “quái thú” với chiều cao ấn tượng 1m93 từ CLB Bologna. Thương vụ này đã được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận sau khi Đội tuyển Hà Lan chia tay sớm tại Euro 2024.

Joshua Zirkzee, sinh năm 2001 và có nguồn gốc từ Bayern Munich, đã hoàn tất các thỏa thuận cá nhân với Manchester United trước khi chuyển đến Old Trafford. Để có được sự phục vụ của Zirkzee, MU đã đồng ý trả cho Bologna một khoản tiền vượt mức giải phóng hợp đồng ban đầu trị giá 34 triệu Bảng Anh, được thanh toán dần theo nhiều đợt.

Anh có khả năng thi đấu ở nhiều vị trí trong hàng công, từ tiền đạo cắm đến chạy cánh và tiền vệ tấn công. Với giá trị hiện tại là 34 triệu Bảng Anh, Manchester United đã nhanh chóng hoàn tất thương vụ trước khi điều khoản này hết hiệu lực vào cuối tháng 7.

MU gây sốc khi chiêu mộ thành công Joshua Zirkzee từ Bologna

David Ornstein, một trong những người xác nhận tin tức này, cũng cho biết thêm rằng MU sẽ phải trả thêm 2,5 triệu Euro cho Bologna trong vòng 3 năm tới, nâng tổng chi phí thương vụ lên 42,5 triệu Euro. Joshua Zirkzee dự kiến sẽ bay đến Manchester vào thứ Sáu để kiểm tra y tế và ký hợp đồng có thời hạn 5 năm cộng thêm 1 năm tùy chọn.

Bologna cũng đã chấp nhận kế hoạch thanh toán của Manchester United và đã thêm vào hợp đồng điều khoản phải chia 50% số tiền bán Zirkzee cho Bayern Munich khi họ chiêu mộ anh từ Bayern vào mùa hè năm 2022.

MU gây sốc khi chiêu mộ thành công Joshua Zirkzee từ Bologna

Ngoài thành công trong việc chiêu mộ Joshua Zirkzee, Manchester United cũng đang tiếp tục thương lượng để hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt từ Bayern Munich. Theo các nguồn tin, de Ligt đã sẵn sàng gia nhập Manchester United và không muốn đàm phán với bất kỳ CLB nào khác, do mong muốn tái hợp với HLV Erik ten Hag.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *